Skip to content
Vstartup

Vstartup

Vstartup – Cộng đồng khởi nghiệp Việt

  • Trang Chủ
  • Về Vstartup
  • Dịch Vụ
    • SMS BrandName
    • Cloud Contact Center (3C)
    • MobiFone-Invoice
  • Liên hệ
  • Toggle search form

Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

Posted on 13/07/202113/07/2021 By admin Không có bình luận ở Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây
Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

  • Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
  • Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
  • Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp : GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH CHUYÊN NGHIỆP MOBIFONE

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình có thể kể đến như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, Spa, thẩm mỹ

Ưu điểm của tổng đài di động

Thương hiệu

Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định

Đầu tư

Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống

Tiết kiệm

Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí

Linh hoạt

Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất

Giám sát

Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng

Mở rộng

Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C)

Điều hướng bài viết

Previous Post: Trước khởi nghiệp, hãy nghỉ việc “đúng kiểu”
Next Post: Giới thiệu 3C Call Center

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chín + mười chín =

DỊCH VỤ

Sms BrandName
Application Mobile

DANH MỤC

  • Sms BrandName
  • Câu chuyện khởi nghiệp
  • Thư viện kiến thức
  • Về Vstartup
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Hoạt động

Bài viết mới

  • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) – DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
  • Các quy định chung đối với dịch vụ SMS Brandname
  • Giới thiệu chung dịch vụ SMS Brandname
  • Giới thiệu 3C Call Center
  • Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP VIỆT - VSTART UP.,JSC

MST: 0201721957

Trụ sở chính: Phòng 1002, tầng 10, Tòa nhà Akashi, số 10 lô 2A Khu đô thị Ngã năm sân bay Cát Bi, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Việt Nam.

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfront City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

Hotline: 0901508999

Email: Vstartup.edu.vn.@gmail.com

Copyright © 2025 Vstartup.

Powered by pressbook-blog WordPress theme