3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các máy lẻ (IP Phone, máy tính, smartphone hoặc máy di động truyền thống), được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây.
*-* Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…).
*-* Giải pháp 3C Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, thực hiện và tiếp nhận không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời. Khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi cho phép tối ưu hóa hoạt động của tổng đài doanh nghiệp.
*-* Với lợi thế nhà mạng MobiFone, giải pháp 3C Call Center là giải pháp duy nhất có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài mà không phụ thuộc mạng Wifi/3G/4G, hoạt động tốt trong môi trường sóng di động thông thường.